Hearthstone เปิดตัวมินิเซ็ต Delve Into Deepholm 19 ม.ค.นี้

Hearthstone เกมการ์ดสุดฮิตจาก Blizzard เตรียมปล่อยมินิเซ็ต Delve Into Deepholm ของ Showdown in the Badlands ที่มีการ์ดใหม่ 38 แบบ ในวันที่ 19 มกราคมนี้

การขุดค้นยังดำเนินต่อไป!
ปฏิบัติการขุดเจาะของบลัดร็อคขุดลึกลงไปถึงใต้ดิน ลึกจนพวกเขาไปเจอดีปโฮล์ม เขาวงกตใต้ดินอันเป็นที่อยู่ของเหล่าวิญญาณธาตุอันทรงพลัง เอลีส สตาร์ซีคเกอร์และเหล่าอาชญากรยังคงทำตามภารกิจไล่ตามต่อไป และพวกเขาก็ได้พบกับกลุ่มพันธมิตรใหม่สุดเจ๋ง หนึ่งในนั้นคือแบรนน์ นักขุดเหมืองลึก (Deepminer Brann) ขุดค้นหาการ์ดใหม่ 38 แบบที่ประกอบด้วยการ์ดสองคลาสใหม่ มินเนี่ยนเป็นกลางระดับตำนานใหม่สองแบบ และการ์ดขุดค้นใหม่
การ์ดสองคลาสและรางวัลขุดค้นใหม่
· มินิเซ็ตนี้จะมาพร้อมกับการ์ดสองคลาสใหม่หลายแบบ ทั้งการ์ดมินเนี่ยนและเวทมนตร์ แต่ละคลาสจะได้รับการ์ดสองคลาสรวมสี่แบบ (จับคู่กับอีกสองคลาส คลาสละสองแบบ) และความสามารถเพิ่มเติมจะเพิ่มพลังให้กับเด็คทุกรูปแบบที่ผู้เล่นอยากสร้าง
· คลาสพาลาดินและชาแมนจะได้รับรางวัลขุดค้นใหม่ด้วย อย่าลืมขุดให้ลึกเพื่อรับบัฟและการ์ดเวทมนตร์ทรงพลัง
การ์ดเป็นกลางระดับตำนาน
· หนึ่งในการ์ดเป็นกลางระดับตำนานสองใบที่จะมาร่วมการต่อสู้ในบลัดร็อคคือมารดาศิลาเธราเซน (Therazane) ผู้ที่จะต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อปกป้องถิ่นที่อยู่ของเธอ และหากเธอพ่ายแพ้ในการต่อสู้ เธอก็จะเพิ่มพลังให้กับวิญญาณธาตุที่อยู่ในมือและในเด็คของผู้เล่น
ฤดูกาลทวิสต์เดือนกุมภาพันธ์
· ฤดูกาลเดือนกุมภาพันธ์ของโหมดทวิสต์ (เริ่มต้นวันที่ 2 กุมภาพันธ์) จะเพิ่มความท้าทายด้วยการจำกัดให้ผู้เล่นสร้างเด็คด้วยการ์ดระดับทั่วไปเท่านั้น (ประกอบด้วยการ์ดจากทุกส่วนเสริมจนถึงการ์ดปีแห่งมังกร และการ์ดชุดหลัก) ผู้เล่นจะได้ค้นพบวิธีใหม่ในการเอาชนะคู่ต่อสู้โดยไม่ใช้พลังของการ์ดระดับหายาก ระดับสุดยอด หรือระดับตำนาน

กิจกรรมวันตรุษจีน

· กิจกรรมวันตรุษจีนจะกลับมาอีกครั้ง ทำเควสต์ประจำวันให้เสร็จเพื่อรับรางวัลมากมาย รวมถึงสกินฮีโร่สองแบบ และการ์ดซิกเนเจอร์สามใบ

มินิเซ็ต Hearthstone Delve Into Deepholm จะเปิดตัวในวันที่ 19 มกราคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hearthstone.blizzard.comคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Qlifechina. All Right Reserved.